Tin mới nhất EN

Tin mới nhất EN

Hawee Energy và AIKO ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

11.10.2024

Hà Nội, Việt Nam – Ngày 11 tháng 10 năm 2024 – Công ty Cổ phần Hawee Energy và AIKO đã chính thức ký kết quan hệ đối tác chiến lược sau khi ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) tại trụ sở chính của Hawee Energy tại Hà Nội. Sự hợp tác này được thiết lập để thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành năng lượng mặt trời của Việt Nam bằng cách kết hợp thế mạnh và chuyên môn của cả hai công ty.

Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện chủ chốt của cả hai bên. Về phía Hawee Energy, ông Trần Duy Thương, Phó Tổng Giám đốc, đã có mặt cùng với ông Trần Sơn Tùng, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và ông Vũ Trần Quang Minh, Nhân viên. Đại diện AIKO có ông Milan Koev, Giám đốc Đông Nam Á, và ông Trần Triệu Nguyên Phú, Giám đốc kinh doanh khu vực (Việt Nam, Lào, Campuchia). Sự kiện còn có sự tham gia của ông Nguyễn Duy Tiến, một đối tác đến từ Sunjn Solar.

Biên bản ghi nhớ được ký kết bởi ông Trần Duy Thương (Hawee Energy) và ông Trần Triệu Nguyên Phú (AIKO), chính thức hóa quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy phát triển năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ tập trung vào việc tận dụng công nghệ mô-đun ABC loại N sáng tạo của AIKO và kinh nghiệm rộng lớn của Hawee Energy trong việc thực hiện các dự án năng lượng tái tạo quy mô lớn.

blobid0-50.jpg

Ông Trần Duy Thương, Phó Tổng Giám đốc Hawee Energy & Ông Trần Triệu Nguyên Phú,  Giám đốc Kinh doanh AIKO khu vực (Việt Nam, Lào, Campuchia) ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ông Trần Duy Thương, Phó Tổng Giám đốc Hawee Energy, bày tỏ sự lạc quan về sự hợp tác, cho biết: "Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi củng cố hơn nữa vị thế của mình trên thị trường năng lượng tái tạo và đẩy nhanh việc áp dụng các giải pháp năng lượng sạch tại Việt Nam."

blobid1-22.jpg

Hợp tác chiến lược giữa Hawee Energy và AIKO

Ông Milan Koev, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á - AIKO, cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Hawee Energy trong việc cung cấp công nghệ năng lượng mặt trời hiệu suất cao và sẽ đóng góp vào các mục tiêu năng lượng bền vững của đất nước."

Hawee Energy, nhà thầu EPC hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo của Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm với hơn 400 MWp đã hoàn thành hoặc đang tiến hành, bao gồm các dự án trang trại năng lượng mặt trời và mặt trời áp mái. Trải qua 13 năm phát triển, Hawee Energy đã củng cố vị thế của mình thông qua các dự án lớn như Hồng Liêm 3, TTC Đức Huệ 1, Bình Nguyên, Aeon Mall Hà Đông, Long Biên... Với đội ngũ có tay nghề cao và chuyên môn quốc tế, Hawee Energy đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư trong ngành năng lượng tái tạo.

blobid3-13.jpg

Hawee Energy – Nhà cung cấp EPC và O&M hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo

AIKO, nhà sản xuất năng lượng mặt trời Tier-1 được BloombergNEF xếp hạng, nổi tiếng với các mô-đun ABC loại N tiên tiến, được thiết kế đặc biệt cho độ bền và hiệu suất tối ưu trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp. Công nghệ tiên tiến của công ty đảm bảo giảm xuống cấp, giảm chi phí O&M và tăng cường an toàn.

blobid2-16.jpg

AIKO - Trung tâm đổi mới chung quang điện toàn cầu

Sự hợp tác này đánh dấu một bước quan trọng trong cam kết chung của chúng tôi nhằm thúc đẩy năng lượng bền vững và đóng góp vào các mục tiêu năng lượng tái tạo của Việt Nam. Thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để thúc đẩy sự phát triển của ngành năng lượng mặt trời tại Việt Nam, kết hợp các thế mạnh của chúng tôi để mang lại giá trị vượt trội cho thị trường.