Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Group ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp turbine

29.01.2022

Năm 2020 cũng đánh dấu mốc, Hawee Group ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp turbine để phục vụ cho các khách hàng trong lĩnh vực điện gió.

Ba nhà cung cấp turbine được đánh giá có uy tín trên thị trường quốc tế mà Hawee Energy đã ký thỏa thuận hợp tác là:
1. Goldwind một nhà cung cấp tới từ Trung Quốc hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp năng lượng và công nghệ tuabin gió. Goldwind được biết đến như một trong những công ty sản xuất turbine gió lớn nhất Trung Quốc, với hơn 50 GW công suất gió đã được lắp đặt hoạt động trên khắp thế giới;

2. Enerconnhà sản xuất tuabin gió lớn thứ tư trên thế giới tới từ Đức. Tính đến tháng 12 năm 2017, Enercon đã lắp đặt hơn 26.300 tuabin gió, với công suất phát điện hơn 43 GW trải khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới;

3. GE Power- Nhà sản xuất năng lượng và cung cấp thiết bị, giải pháp dịch vụ trong chuỗi sản xuất năng lượng tới tiêu thụ. Hoạt động rộng khắp tại hơn 180 quốc gia, GE Power tự hào sản xuất tới 1/3 lượng điện trên thế giới, trang  bị 90% tiện ích truyền tải điện trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Hawee cũng chính thức trở thành vendor list của Vestas – một trong những nhà cung cấp turbine hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực điện gió.


Qzn9Vk-20170208-tuabin-gio-khong-lo-pha-ki-luc-cung-cap-dien-nang-trong-24-gio
 Sự bắt tay với các nhà cung cấp trong lĩnh vực điện gió trong năm 2020, đây sẽ là luồng gió mới và những cơ hội hợp tác mới của Hawee Group nói chung và Hawee IDC nói riêng với các khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực này.