Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Enegry đào tạo kiến thức về công nghệ điện rác

29.01.2022

Ngày 27/02/2021 vừa qua, Trung tâm đào tạo Hawee đã kết hợp với Phòng kỹ thuật đấu thầu Hawee Energy tổ chức thành công buổi toạ đàm với chủ đề: “ĐIỆN RÁC – WASTE TO ENERGY TECHNOLOGY”. Toạ đàm được dẫn dắt bởi bộ ba giảng viên Trần Sơn Tùng, Trần Minh Anh và Lê Đình Thọ – Phòng kỹ thuật đấu thầu Hawee Energy dẫn dắt.

DSC02917-1024x576

Phát biểu tại chương trình, anh Trần Duy Thương – Trưởng phòng Kỹ thuật đấu thầu Hawee Energy chia sẻ: Xử lý rác đang là vấn đề được nhiều nước trên thế giới quan tâm bởi thông qua điện rác, chính phủ các nước giải quyết được cả hai vấn đề: Xử lý rác thải, bảo vệ môi trường, đồng thời tạo ra điện năng, mang về lợi ích kinh tế. Nắm bắt được xu thế ấy, Hawee Energy quyết tâm sẽ sớm triển khai những dự án điện rác quy mô tại Việt Nam trong thời gian tới.

DSC02918-1024x576

Tại buổi tọa đàm, qua trình bày chi tiết về quy trình công nghệ, các bộ phận kinh doanh, kỹ thuật của Hawee Energy và Hawee M&E tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã rất tích cực trao đổi về lợi ích của điện rác với doanh nghiệp, mô hình nhà máy điện rác tại các quốc gia phát triển, hệ thống vận hành của nhà máy điện rác,… Dưới sự dẫn dắt của bộ 3 giảng viên, không khí buổi tọa đàm vô cùng sôi nổi khi gần như toàn bộ nhân sự tham dự đều mạnh dạn đưa ra ý kiến chia sẻ, trao đổi qua đó giúp mỗi người hoàn thiện hơn về kiến thức chuyên môn của mình.

DSC02925-1024x577

Cuối chương trình, một mini game vô cùng thú vị được chuẩn bị với các câu hỏi xoay quanh kiến thức của bài giảng. Các thành viên tham gia xuất sắc nhất đã nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa đến từ ban tổ chức. Chương trình Đào tạo công nghệ điện rác nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo diễn ra thường xuyên của Hawee Group. Thông qua các chương trình đào tạo, Ban Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn mỗi thành viên của Hawee nâng cao được kiến thức chuyên môn, qua đó giữ được ngọn lửa đam mê với công việc mình đang làm để nâng cao hiệu quả, mang lại những sản phẩm toàn diện có chất lượng tốt hơn cả mong muốn của Khách hàng.