Tin mới nhất

Tin mới nhất

Giải pháp điện năng lượng mặt trời - Hawee Energy

29.01.2022

Điện mặt trời hay còn gọi là quang điện, quang năng là lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật biến đổi ánh sáng mặt trời trực tiếp thành điện năng nhờ pin mặt trời. Ngày nay, do nhu cầu năng lượng sạch ngày càng nhiều nên ngành sản xuất pin mặt trời phát triển nhanh chóng.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể lắp đặt trên mái ngói, mái tôn (hệ lắp đặt kiểu áp mái), hệ lắp đặt trên mặt đất hay hệ thống điện mặt trời nổi ở ao hồ rộng. Trong đó, hệ lắp đặt điện mặt trời áp mái được sử dụng phổ biến nhất trong các hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà xưởng.        
Các thiết bị trong hệ thống điện mặt trời gồm: Tấm pin năng lượng mặt trời, bộ inverter hòa lưới, tủ bảo vệ DC/AC, đồng hồ 2 chiều. Ngoài ra, còn có các phụ kiện, linh kiện lắp đặt như: thanh rail, mini rail, bộ kẹp, bích kẹp, bộ phận rửa pin, cáp solar.     

Tại sao nên lắp đặt hệ thống điện mặt trời?     

b4818c343cecccb295fd-1024x768.jpg

 

Nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 5.2 Hawee Energy     

Lắp đặt điện mặt trời là sự lựa chọn thông minh dành cho các doanh nghiệp và chủ đầu tư. Hệ thống điện năng lượng mặt trời không chỉ mang giá trị về kinh tế mà còn mang giá trị về môi trường. Các mô-đun từ tấm pin mặt trời không chỉ loại bỏ hàng tấn carbon mỗi năm mà còn giúp giảm tiền điện hằng tháng và được bán lại lượng điện dư thừa cho EVN.        
Tiết kiệm chi phí điện năng.     

Mang lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững.     

Tiết kiệm chi phí đầu tư – tuổi thọ cao.     

Hưởng lợi với chính sách mua điện của nhà nước.     

Hệ thống điện mặt trời cho doanh nghiệp thân thiện với môi trường.     

Đầu tư hệ thống điện mặt trời bao lâu thì hoàn vốn?     

Nếu không có các yếu tố ngoại cảnh (thiên tai, cháy nổ, sét) thì hệ tấm pin mặt trời có thể hoạt động trong 30 năm. Trong đó, hệ thống inverter có thể hoạt động đến 10 năm trước khi cần thay mới. Do đó, với mức giá điện là 1.940 đồng/kWh, việc đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể hoàn vốn trong 6-7 năm ở khu vực miền Bắc và từ 4-5 năm khu vực miền Trung và miền Nam.     

fa4eb56cdb6b2b35727a-1024x768.jpg

 

Nhà máy điện mặt trời Hồng Liêm 3 Hawee Energy     

Đơn vị nào lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín?     

Là tổng thầu Xây dựng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Xây dựng Công nghiệp và Năng lượng tái tạo, Công ty Cổ phần Hawee Năng lượng (Hawee Energy) đầy đủ năng lực đảm đương các công trình quy mô lớn, độ phức tạp cao.        
Qua 09 năm hình thành và phát triển, Hawee Energy đã khẳng định được vị thế và sự lớn mạnh của mình trong lĩnh vực Xây dựng và Năng lượng tái tạo qua nhiều dự án lớn như: Nhà máy điện mặt trời Phan Lâm 2, Nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 5.2, Nhà máy điện mặt trời Hồng Liêm 3, TTC Đức Huệ 01, Nhà máy điện mặt trời Bình Nguyên, Nhà máy điện mặt trời Hacom, Nhà máy Diana Unicharm Bắc Ninh, Nhà máy Tân Á Hà Nam, Anmitools, Federal Mogul (USA)…        
Với năng lực Tài chính cùng đội ngũ nhân sự bao gồm Tiến sỹ, Thạc sỹ, Kỹ sư,… có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các công ty quốc tế: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… Hawee Energy tự hào là đơn vị uy tín nhất, sự lựa chọn hàng đầu của các Chủ đầu tư năng lượng.