Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Hawee hân hoan tổ chức Lễ tổng kết năm 2014 và chào đón năm mới Ất Mùi

04.03.2015

 

Ông Dương Xuân Đệ - Phó Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và đề ra phương hướng năm 2015.
Ông Trịnh Văn Hà - Tổng Giám đốc Công ty phát động chương trình "Phải giữ lời hứa" với sự nhiệt huyết và đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên Hawee.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Lãnh đạo Công ty dành nhiều thời gian để giao lưu trả lời câu hỏi trực tiếp với toàn thể các cán bộ công nhân viên tại hội trường.

Chương trình Đối thoại trực tiếp với các nhà thầu phụ và các tổ đội khoán cũng được Ban lãnh đạo Hawee dành nhiều tâm huyết với mong muốn tháo gỡ các khó khăn và phối kết hợp để hoàn thành các dự án một cách tốt nhất. Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc phần Tổng kết năm, cuộc thi Hawee Idol với nhiều tiết mục hấp dẫn được trình diễn bởi các cán bộ nhân viên Hawee đã tạo nên một không khí hân hoan, phấn khởi, mang tính giải trí cao và được toàn thể khán phòng nhiệt tình cổ vũ. Giải nhất thuộc về tiết mục kịch “Cọng sen” đầy ấn tượng và ý nghĩa của phòng Kế toán, giải nhì thuộc về tiết mục song ca “Khúc Giao mùa” đến từ sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Kinh doanh – PR và giải ba được trao cho tiết mục đơn ca “Em yêu anh như câu hò ví dặm” ngọt ngào, tha thiết.

Bà Lê Thu Hằng - Phó Tổng Giám đốc Công ty đại diện Ban giám khảo trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất