Tin mới nhất

Tin mới nhất

Trung tâm đào tạo Hawee tổ chức thi chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV trong toàn Hawee Group

10.07.2018

Hawee Group là một trong những Tập đoàn có chương trình Đào tạo và Quản trị Nhân sự rất chuyên biệt, chương trình “Thi chuyên môn nghiệp vụ” được diễn ra định kỳ 2 lần/ năm vào tháng 6 và tháng 12.

Hawee Group là một trong những Tập đoàn có chương trình Đào tạo và Quản trị Nhân sự rất chuyên biệt. Với mục tiêu đánh giá, xếp hạng một cách công bằng, đúng năng lực làm việc của các CBNV, chương trình “Thi chuyên môn nghiệp vụ” được diễn ra định kỳ 2 lần/ năm vào tháng 6 và tháng 12. 

 

Kỳ thi được tổ chức cho CBNV trên toàn Hawee Group, từ công trường, văn phòng, nhà máy bao gồm: Kỹ sư giám sát, kỹ sư thiết kế, Thầu, QC, Vật tư, Thủ kho/ Phụ kho. Tùy theo tính chất công việc của từng phòng ban, mỗi thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi: Kiến thức chuyên môn (vẽ shop và thuyết minh sơ đồ nguyên lý); Tư duy logic và Kỹ năng xử lý vấn đề; Đọc hiểu bản vẽ thi công; Nhận diện Vật tư. Trước khi bước vào kỳ thi chính thức, các CBNV đều được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong thời gian từ 2-3 tháng.

 

Thí sinh nghe phổ biến quy chế trước giờ thi chính thức

Thí sinh nghe phổ biến quy chế trước giờ thi chính thức

 

Luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu nên tại Hawee chiến lược đào tạo cán bộ nội bộ cũng như chuẩn bị tốt nguồn nhân lực kế cận luôn được Ban lãnh đạo công ty quan tâm và đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp. Một đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn, luôn năng động, nhạy bén và biết nắm bắt công việc sẽ đồng nghĩa với việc năng suất, hiệu quả công việc đạt được sẽ cao hơn, toàn diện hơn. Đây chính là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững cũng như nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường cho Hawee.

 

Phần thi thực hành vẽ shop của Cán bộ công trường

Phần thi thực hành vẽ shop của Cán bộ công trường

 

Thông qua kỳ thi, ngoài việc ghi nhận quá trình làm việc, phấn đấu của CBNV, kết quả thi cũng là căn cứ quan trọng để cán bộ quản lý có chương trình đào tạo cụ thể cho từng nhân viên. Đồng thời tìm ra những nhân sự hội tụ đủ các yếu tố có khả năng thực hiện các dự án với yêu cầu kỹ thuật và chất lượng cao mà Hawee đang và sắp triển khai. Về phía thí sinh, đây cũng chính là cơ hội để mỗi cá nhân có thể đánh giá được năng lực của bản thân, để từ đó đưa ra kế hoạch làm việc, học tập và rèn luyện trên con đường “thăng tiến” sự nghiệp.

   Phần thi lý thuyết của Đội Bảo hành Nhà máy Hawee

Phần thi lý thuyết của Đội Bảo hành Nhà máy Hawee

 

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế xã hội, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp nội – ngoại ngày càng khốc liệt. Tại Hawee, đào tạo nguồn nhân lực được coi như chiến lược đầu tư để nâng cao năng lực cạnh tranh. Việc đào tạo và phát triển chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng mềm cho những nhân sự có sẵn trong doanh nghiệp chính là biện pháp tối ưu nhất để Hawee duy trì và phát triển được những cán bộ có kiến thức chuyên môn, sáng tạo, nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm. Trung tâm Đào tạo Hawee chính là tâm huyết của Ban Lãnh đạo trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tiếp sức cho Hawee trong công cuộc xây lên những công trình tầm cỡ, không những đem lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn tạo ra giá trị cho chính cộng đồng và xã hội.