Tin mới nhất

Tin mới nhất

Lễ khai mạc Giải bóng đá Hawee - Championship 2018

05.11.2018

Hawee - Championship 2018 khu vực Hà Nội thu hút 16 đội bóng tham dự, bao gồm các đội đến từ các Phòng/Ban, BĐH các Dự án và một đội Thầu phụ tham gia thi đấu và được chia thành 4 bảng đấu.

Ngày 2/11/2018, Giải bóng đá Hawee – Championship 2018 khu vực Hà Nội chính thức được khai mạc tại Sân bóng C500 Học viện An Ninh, đường 19/5 Hà Đông Hà Nội, với sự góp mặt của gần 200 cầu thủ đến từ 16 đội bóng và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho các đội tham dự giải.  

Phát biểu tại buổi Khai mạc, Anh Lê Vũ Long - Giám Đốc Điều Hành Hawee ME gửi lời chúc mừng tới các đội bóng, mong muốn các đội tham gia mùa giải với một tinh thần fairplay và mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp nhất, qua giải đấu các CBNV sẽ có cơ hội giao lưu, gắn kết hơn, cùng xây dựng văn hóa mang đậm chất người Hawee.

Giám Đốc Điều Hành Hawee ME – Lê Vũ Long phát biểu khai mạc giải bóng Hawee 2018

Hawee - Championship 2018 khu vực Hà Nội thu hút 16 đội bóng tham dự, bao gồm các đội đến từ các Phòng/Ban, BĐH các Dự án và một đội Thầu phụ tham gia thi đấu và được chia thành 4 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, để chọn ra 4 đội bóng xuất sắc nhất cùng tranh giải. Trận đấu chung kết diễn ra vào lúc 18h00, thứ 4 ngày 21/11 tại sân bóng C500 Học viện An Ninh.

Ông Hoàng Văn Bút – đội trưởng đội Liên quân HW ME đại diện cho các cầu thủ của 16 đội bóng tham dự giải đọc lời tuyên thệ.

Giải bóng đá Hawee - Championship 2018 là một hoạt động thể thao được mong chờ nhất năm 2018, với mục đích  tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các CBNV nam toàn Tập đoàn, giúp CBNV có cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào thể thao trong toàn thể Hawee Group.
 
Một số hình ảnh trong Lễ khai mạc :

Đội hình thuộc dự án Imperia Sky Garden tham dự Giải năm nay

Đội bóng Thầu phụ chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Khai mạc

Đội bóng đến từ Trung tâm đào tạo Nghề Hawee thi đấu bằng tinh thần quyết tâm nhất.

Đội bóng Phòng Bảo hành tham dự Giải đấu Hawee - Championship 2018

Pha tranh bóng đẹp mắt giữa hai cầu thủ trong trận đấu khai mạc.

Dàn cổ động viên nữ xinh đẹp góp phần tạp nên không khí sôi động cho Giải đấu.

Lịch thi đấu Giải Hawee Championship 2018 :