Tin mới nhất

Tin mới nhất

HAWEE IDC BẮT TAY VỚI ÔNG LỚN FEDERAL MOGUL (USA)

12.05.2017

Bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, với quy mô hơn 5000m2 bao gồm khu văn phòng và xưởng sản xuất, Nhà máy Federal Mogul Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm bảo vệ cho hệ thống dây dẫn của ô tô và bộ phận xe cơ giới. Sau gần 4 năm hoạt động tại Việt Nam, Federal Mogul lên kế hoạch mở rộng nhà máy với quy mô tăng gần gấp đôi, đáp ứng yêu cầu sản lượng ngày càng tăng cao như hiện nay.

Ảnh nhà máy Federal Mogul Việt Nam

Ở hạng mục Xây dựng khu Văn phòng, với quy mô 3 tầng và hơn 700m2 sàn, Hawee IDC sẽ thực hiện: Phá dỡ phần ốp lát, trần thạch cao cũ, triển khai thi công ốp lát, trần thạch cao mới; Ngăn chia văn phòng bằng vách thạch cao; Gia công và lắp dựng hệ thống cửa đi, cửa sổ, vách kính mới; Trải thảm; Sơn bả hoàn thiện mặt trong và mặt ngoài; Thi công hệ thống sàn nâng phòng Server. Thi công hệ thống logo và nhận diện thương hiệu của Chủ đầu tư.

Các kĩ sư Hawee làm việc tại công trình

Hiện nay nhà thép tiền chế được sử dụng cho hơn 70% các công trình công nghiệp bởi tính ưu việt vượt trội cũng như thời gian thi công nhanh và nhà máy Federal Mogul cũng không ngoại lệ. Với xưởng sản xuất quy mô hơn 4000m2 sàn, Hawee IDC sẽ thi công xây dựng các phòng chức năng thuộc khối nhà xưởng như: phòng Kiểm tra Chất lượng (QA), phòng Bảo dưỡng, phòng Máy nén khí,…Gia công, lắp dựng hệ thống cửa đi, cửa sổ, vách kính các phòng chức năng cũng như thi công hệ thống cửa chống cháy; trần thạch cao, sơn Epoxy nền nhà xưởng.

Bên cạnh thi công phần xây dựng, Hawee IDC sẽ hoàn thiện phần Cơ điện cho nhà máy với đầy đủ các hệ thống điện, HVAC, cấp thoát nước… Đặc biệt, toàn bộ hệ thống tủ điện sẽ được trực tiếp sản xuất tại Nhà máy Hawee theo quy trình đã được quy chuẩn hóa đúng tiêu chuẩn quốc tế. Với lợi thế có nhà máy sản xuất riêng, Hawee có thể thiết kế và sản xuất theo từng yêu cầu đặc thù của Khách hàng. Dự kiến Nhà máy Federal Mogul sẽ được bàn giao vào 31/5/2017.