Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Group tập trung vào các dự án quy mô lớn, tính kỹ thuật cao

12.03.2021

Năm 2021, Ban lãnh đạo Hawee Group quyết định chuyển hướng chiến lược nhằm định hình đối tượng khách hàng, dự án và tập trung cao độ để đem đến thị trường những sản phẩm tối ưu nhất: Tập trung thực hiện các dự án có quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao.

Thành lập năm 2004, trải qua hơn 17 năm thăng trầm và những năm đỉnh điểm của sự phát triển bùng nổ, mạnh mẽ, Hawee Group giờ đây là một thương hiệu lớn về Cơ điện và Năng lượng tái tạo đã được khẳng định và là đối tác uy tín hàng đầu của những nhà đầu tư chuyên nghiệp nhất.

blobid0.jpg

Hệ thống Điều hòa thông gió do Hawee thi công

Từng bước đi lên từ một nhà thầu cơ điện, Hawee nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc tại nhiều dự án lớn nhỏ trải dài trên khắp cả nước. Qua nhiều năm, hệ thống cơ điện của Hawee ngày càng được biết đến nhiều hơn, không chỉ với các Chủ đầu tư mà còn với những khách hàng sử dụng dự án, những cư dân an tâm khi mua dự án có hệ thống cơ điện của Hawee. Có thể kế đến những công trình tiêu biểu như Mandarin Garden, Goldmark City, Imperia Garden, Golden Mansion, Ecopark… Sản phẩm Hawee luôn được đảm bảo thi công theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cam kết về tiến độ, dịch vụ bảo hành bảo trì uy tín và đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, tận tâm.

Hawee Group sở hữu Nhà máy sản xuất tủ điện và các sản phẩm cơ khí với diện tích hơn 25,000m2, trang bị đồng bộ 4 dây chuyền CNC – Trumpf từ Đức hiện đại nhất hiện nay

Từ năm 2016, Hawee Group tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực xây dựng với những dự án quy mô như Nhà máy Tân Á Hà Nam, Nhà máy Federal Mogul Việt Nam, Nhà máy Anmitool… và đặc biệt phát triển rực rỡ trong mảng Năng lượng tái tạo với những dự án Solar Farm tầm cỡ như Nhà máy điện mặt trời TTC Đức Huệ 01, Nhà máy điện mặt trời Bình Nguyên, Nhà máy điện mặt trời Hacom… và hàng loạt dự án Điện mặt trời áp mái phủ khắp cả nước.

 blobid1.jpg

Nhà máy Điện mặt trời Bình Nguyên

Trải qua nhiều thăng trầm trong 5 năm trở lại đây - những năm phát triển hết sức mạnh mẽ với việc trúng thầu và triển khai hàng chục dự án Cơ điện cùng thời điểm, không ngừng mở rộng mảng Năng lượng tái tạo với nhiều dự án nối nhau liên tiếp, Hawee Group khẳng định vị thế và đặc biệt thành công với những công trình quy mô lớn và đòi hỏi kỹ thuật cao của các Chủ đầu tư uy tín. Đó là những dự án Khách sạn – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như The Shilla Monogram Quảng Nam, Intercontinential Phú Quốc Long Beach Resort, Melia Hồ Tràm at The Hamptons, The Five Residences Hanoi…, những dự án hạ tầng đặc thù như Tuyến đường sắt đô thị số 3, Nhà ga hàng hóa sân bay Nội Bài…, những công trình phức hợp cao cấp như Hinode City, Vinhomes Ocean Park, Thành Công Residence…

 blobid2.jpg

Dự án Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Shilla Monogram Quảng Nam

Với năng lực vượt trội và nỗ lực không ngừng, đến nay, Hawee Group lớn mạnh với tầm nhìn trở thành một tập đoàn Quốc tế trong 05 lĩnh vực: Hawee Energy – Tổng thầu EPC; Hawee M&E – Tổng thầu Cơ điện; Hawee PT – Nhà sản xuất tủ bảng điện, các sản phẩm cơ khí; Hawee Parkland – Nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Hawee Farm – Công ty sản xuất sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao.

Trước bối cảnh biến động của nền kinh tế do tình hình dịch Covid kéo dài, Hawee Group vẫn kiên định với sứ mệnh kiến tạo nên những sản phẩm hoàn hảo và phát triển bền vững trên con đường của mình. Tuy nhiên, năm 2021, Ban lãnh đạo Hawee Group quyết định chuyển hướng chiến lược nhằm định hình đối tượng khách hàng, dự án và tập trung cao độ để đem đến thị trường những sản phẩm tối ưu nhất: Tập trung thực hiện các dự án có quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao.

Để đáp ứng yêu cầu khắt khe cả về tính thẩm mỹ và kỹ thuật của các Chủ đầu tư uy tín, Hawee Group không ngừng đào tạo phát triển đội ngũ nhân lực, đặc biệt là các cán bộ quản lý dự án. Hawee Group đảm bảo toàn bộ đội ngũ nhân lực tham gia dự án được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế về các dự án mang yếu tố quốc tế, dự án công nghệ cao, dự án quy mô lớn.

Năm 2021, Hawee Group hứa hẹn sẽ tham gia thêm nhiều dự án tầm cỡ, cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất với hiệu quả đầu tư tối ưu, khẳng định vị thế trên thị trường ở phân khúc Cao cấp.