Tin dự án

Tin dự án

Lễ ký kết hợp đồng tổng thầu thiết kế và thi công giữa Hawee IDC và Tân Á Hà Nam.

01.06.2017

Ngày 27/5, tại Văn phòng Tân Á (Hà Nam) đã diễn ra lễ Ký kết Hợp đồng Tổng thầu Thiết kế và thi công giữa Công ty Hawee Xây dựng Công nghiệp (Hawee IDC) và Công ty Tân Á. Về phía Chủ đầu tư, có sự tham gia của Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn và Bà Nguyễn Phương Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm Giám đốc Tân Á Hà Nam. Về phía Tổng thầu thiết kế và thi công, có Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hawee; Ông Nguyễn Hoàng Tuấn – Giám đốc Dự án; Ông Nguyễn Đăng Vinh – Phó Giám đốc Công ty.

Tổng thầu Thiết kế và thi công – Hawee IDC ký kết Hợp đồng với Chủ đầu tư – Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Phát biểu Khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành hy vọng hai bên phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo xây dựng Nhà máy đạt yếu tố Chất lượng và Tiến độ. Ông cũng cho biết, năm 2016 Tập đoàn Khởi công và Khánh thành 01 nhà máy và dự kiến sẽ xây dựng thêm 03 Nhà máy trong năm 2017 và 2018. Nếu hợp tác với Hawee IDC thành công qua nhà máy Tân Á Hà Nam, chắc chắn sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên. Chủ đầu tư cũng mong muốn Hawee IDC sẽ là đối tác chiến lược, là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi Tập đoàn Tân Á triển khai thêm Nhà máy mới.

Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Đại diện cho Công ty Hawee IDC, ông Dương Xuân Đệ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hawee chia sẻ, khi bắt tay vào thực hiện Thiết kế Nhà máy Tân Á Hà Nam, Công ty cũng thấu hiểu khi sản xuất một sản phẩm thì cần một nhà máy được đầu tư và kiện toàn để tận dụng hết công năng. Chính vì lẽ đó Hawee đã thuyết phục được Chủ đầu tư bằng những giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất.

Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hawee

Bên cạnh đó, Hawee IDC cũng cam kết thi công đảm bảo an toàn tuyệt đối, đáp ứng chất lượng cũng như tiến độ  theo đúng yêu cầu của Chủ đầu tư. Để làm được điều này, Hawee IDC mong nhận được sự phối hợp giữa Chủ đầu tư cũng như đơn vị Tư vấn Giám sát để mang lại thành công chung cho Dự án.

Ảnh phối cảnh Nhà máy Tân Á Hà Nam do Hawee IDC thiết kế

Tại dự án này, toàn bộ phần cọc, nền móng, xây dựng nhà xưởng, kết cấu thép, đường nội bộ, và hạ tầng ngoài nhà sẽ do Hawee IDC trực tiếp thiết kế và thi công. Với ý tưởng thiết kế “Nhà máy xanh”, Hawee IDC không chỉ đảm bảo chất lượng vận hành của nhà máy, mà còn quan tâm đến cảnh quan xây dựng, tạo không gian làm việc thân thiện với môi trường, khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên, giảm thiểu vấn đề chiếu sáng cưỡng bức. Đây cũng chính là một trong những lý do thuyết phục hoàn toàn Chủ đầu tư khi Hawee IDC thuyết minh phương án thiết kế.