Tin dự án

Tin dự án

Hawee IDC và những gói thầu thi công cơ điện

22.09.2017

Hawee IDC thành lập với sứ mệnh trở thành Tổng thầu thiết kế và thi công xây dựng mang tầm cỡ quốc tế, đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư lớn. Để thực hiện được mục tiêu đề ra, Hawee IDC chú trọng vào sự phát triển toàn diện, sẵn sàng cung cấp các giải pháp tổng thể cho dự án từ khâu thiết kế và xây dựng (D&B) cho tới cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho hệ thống cơ điện tại các nhà

Cùng là thành viên của Hawee Group, nhận được ít nhiều sự ảnh hưởng từ danh tiếng nhà thầu cơ điện uy tín Hawee ME, nhưng Hawee IDC vẫn thành lập riêng cho mình đội ngũ nhân lực chuyên trách mảng cơ điện, đảm bảo yêu cầu về năng lực kỹ thuật cũng như kinh nghiệm làm dự án, theo đúng tiêu chuẩn Hawee Group. Ngoài các hạng mục thi công cơ điện đã được bao gồm trong hợp đồng tổng thầu thiết kế và thi công, Hawee IDC vẫn thực hiện các gói thầu cơ điện riêng lẻ trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp. Dự án đầu tiên Hawee IDC hợp tác cùng chủ đầu tư đến từ Mỹ là dự án Nhà máy Gentherm Việt Nam tại KCN Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Nhà máy sản xuất sản phẩm điều hòa cho ngành công nghiệp ô tô, được xây dựng với quy mô hơn 20.000 m2, Hawee IDC chịu trách nhiệm thi công kết cấu và cung cấp lắp đặt hệ thống cơ điện từ cuối năm 2014 và đã bàn giao thành công sau 6 tháng thi công.

 

Nhà máy Gentherm Việt Nam

Hai tập đoàn lớn tại Việt Nam là Tập đoàn Hoa Sen và Tập đoàn Hòa Phát cũng là đơn vị đối tác của Hawee IDC trong hạng mục thi công cơ điện cho các dự án xây dựng/ mở rộng nhà máy. Hawee IDC đã bàn giao thành công Nhà máy Hoa Sen Nghệ An tháng 05 vừa qua và đang tiếp tục thi công các hạng mục thiết kế, xây lắp đường dây, tủ điện 35kV, trạm biến áp 3000kV và xưởng ống thép cho Nhà máy Hoa Sen Yên Bái, dự kiến bàn giao vào Quý II/2018. Hệ cơ điện cho Nhà máy Sản xuất Tôn mạ màu Hòa Phát cũng đang được Hawee IDC khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đáp ứng thời hạn bàn giao vào tháng 12 tới đây, đảm bảo đưa nhà máy đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch từ chủ đầu tư.

Nhà máy Hoa Sen Nghệ An

 

Nhà máy Tôn Hòa Phát

Và mới đây nhất, Hawee IDC đã ký hợp đồng thiết kế, cung cấp hàng hóa, thi công lắp đặt hoàn thiện toàn bộ hệ thống nhận điện 22kV và trạm biến áp cho Nhà máy Ống đồng Toàn Phát- KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên. Với nguồn nhân lực chất lượng, giàu kinh nghiệm, công với phương thức tổ chức thi công theo đúng quy trình triển khai dự án và áp dụng bộ biện pháp thi công theo tiêu chuẩn Hawee, Hawee IDC tự tin sẽ tiếp tục mang đến một dự án thành công cho chủ đầu tư.

 

Nhà máy Ống đồng Toàn Phát

Hoạt động độc lập với sự kế thừa quy chuẩn chính sách và thành quả từ Hawee Group, Hawee IDC hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín cho các chủ đầu tư giao trọn dự án.