Tin dự án

Tin dự án

Hawee IDC Và Chiến Lược Làm Hài Lòng Khách Hàng Ngoại Quốc

16.08.2017

Trước kia, việc các nhà thầu Việt làm tổng thầu các công trình lớn, đặc biệt là các công trình do nước ngoài hay các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp làm chủ đầu tư là khá hiếm. Song những năm trở lại đây, các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam đang dần ghi dấu ấn và có bước tiến vượt bậc trong việc thay thế các nhà thầu ngoại ở nhiều dự án lớn mang tầm quốc tế. Khả năng Hội nhập và Vươn tầm khu vực Với tầm nhìn trở thành Tổng thầu Xây dựng mang tầm cỡ quốc tế, có trình độ và năng lực thực hiện các dự án không giới hạn về quy mô và yêu cầu kỹ thuật, Hawee IDC nhận rõ mức độ cạnh tranh quyết liệt về đối thủ; về thị trường ngày càng gay go, khốc liệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế cũng như những thách thức trong việc nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào xây dựng. Để đạt được bước tiến dài, có thể “mang chuông đi đánh xứ người” trong một vài năm tới, Hawee IDC xác định bài toán trước mắt là chinh phục được những khách hàng, chủ đầu tư ngoại quốc khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc,..... qua các dự án đầu tư của họ ngay tại Việt Nam. 

 

Buổi làm việc giữa Hawee IDC và đối tác đến từ Hongkong tại Văn phòng Hawee IDC Tháng 7 vừa qua, Hawee IDC liên tiếp đón những đối tác lớn trong lĩnh vực chế tạo cơ khí, máy móc ô tô, xe máy, hoá chất, cao su,... đến từ Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan đến làm việc tại văn phòng. Ngoài buổi giới thiệu tổng quan về năng lực của Hawee, tìm hiểu về văn hoá doanh nghiệp, các đoàn khách được mời đến thăm nhà máy sản xuất thiết bị điện Hawee tại Bắc Ninh, thăm công trường nhà máy Tân Á - Hà Nam do Hawee IDC làm tổng thầu, kiểm tra năng lực tổ chức thi công, các quy trình - tiêu chuẩn biện pháp thi công an toàn. Khách hàng đánh giá rất cao sự khác biệt và ưu thế của Hawee trên thị trường. Hiếm có đơn vị Tổng thầu nào có năng lực thiết kế, thi công - sản xuất và phân phối thiết bị trực tiếp như Hawee. Tất cả những điều này đều giúp những nhà thầu như Hawee IDC luôn chủ động, linh hoạt, kiểm soát được chất lượng đầu vào, cắt giảm các chi phí trung gian, nâng cao hiệu suất và hiệu quả đầu tư cho khách hàng. Đây là điều mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng đều mong muốn.

  

Đoàn khách đến thăm nhà máy Hawee .... nhưng không quên “sân nhà” Khát vọng được“mang chuông đi đánh xứ người”nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của Hawee IDC. Đây là thách thức vô cùng lớn trước cơ hội và áp lực phải luôn nâng cao trình độ, năng lực thi công, quản lý, cập nhật các giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến để ứng dụng vào xây dựng,... nếu như không muốn bị tụt hậu và thua trên chính sân nhà.

  

Phối cảnh Nhà máy Federal Mogul Việt Nam Tháng 05/2017, Hawee IDC đã bàn giao thành công dự án xây dựng mở rộng nhà máy Federal Mogul Việt Nam cho chủ đầu tư theo đúng tiến độ cam kết và nhận được sự hài lòng từ phía đối tác. Việc Hawee IDC vượt qua một loạt các đối thủ ngoại cũng như các nhà thầu có tiếng ở trong nước để trở thành Nhà thầu Xây dựng cho Federal Mogul Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của Hawee IDC. Đó không chỉ là sự ghi nhận mọi cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên mà còn cho thấy Hawee IDC hoàn toàn có đủ năng lực để cạnh tranh với các nhà thầu trong cũng như ngoài nước. Luôn cập nhật, áp dụng và cải tiến công nghệ, giám sát chất lượng cũng như khả năng thích ứng và linh hoạt với thị trường .... không chỉ giúp doanh nghiệp như Hawee IDC tồn tại mà còn là xu hướng không thể tránh khỏi cho các doanh nghiệp xây dựng Việt muốn đứng vững và phát triển trong tình hình cạnh tranh không biên giới như hiện nay.