Tin dự án

Tin dự án

Hawee IDC tổng kết dự án Federal Mogul

03.10.2017

Ngày 29/09 vừa qua tại văn phòng Hawee IDC, đã diễn ra lễ tổng kết dự án Xây dựng Mở rộng Nhà máy Federal Mogul Việt Nam, buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Hawee Group- Ông Trịnh Văn Hà, Giám đốc Nhân sự Hawee Group- Bà Phạm Quỳnh Diệp, Phó Giám đốc Hawee IDC- Ông Nguyễn Đăng Vinh, Phó Giám đốc Hawee IDC- Ông Nguyễn Thanh Trà cùng toàn thể Ban Điều Hành dự án Federal Mogul.

Dự án xây dựng mở rộng nhà máy Federal Mogul được Hawee IDC bắt đầu triển khai từ đầu năm 2017 và hoàn thành sau 4 tháng thi công. Trong suốt giai đoạn thực hiện dự án, Hawee IDC luôn tư vấn/ đề xuất các phương án kỹ thuật tối ưu mà vẫn đảm bảo tiết kiệm mức chi phí đầu tư, chủ động hỗ trợ chủ đầu tư cả những phần việc không bao gồm trong phạm vi chào thầu. Sự nỗ lực và thiện chí từ Hawee IDC nhận được đánh giá cao từ chủ đầu tư khi hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo tiêu chí an toàn và chất lượng như đã cam kết.

Các kỹ sư Hawee IDC làm việc tại nhà máy Federal Mogul giai đoạn thi công dự án

Tuy không phải là một dự án với giá trị hợp đồng lớn, nhưng không vì thế mà Hawee IDC chủ quan trong quá trình thực hiện. Dự án vẫn đảm bảo phải tuân theo tiêu chuẩn chất lượng Hawee và được giám sát chặt chẽ ngay từ khi mới bắt đầu. Ban điều hành dự án Federal Mogul đã có quãng thời gian làm việc nghiêm túc, hết mình tại công trường để hoàn thành dự án đúng tiến độ mà chủ đầu tư đề ra, quản lý tốt chất lượng thi công và kiểm soát hiệu quả chi phí thực hiện dự án. Sự phối hợp nhịp nhàng cùng chủ đầu tư và các đơn vị thầu phụ cũng là những nhân tố góp phần vào sự thành công này.

Lễ tổng kết dự án Federal Mogul tại văn phòng Hawee IDC

Kết thúc dự án xây dựng mở rộng nhà máy Federal Mogul, nhiều nhân sự chủ chốt của Ban điều hành tiếp tục được điều chuyển sang làm việc tại dự án Tân Á Hà Nam, hy vọng rằng với năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm có được từ dự án Federal Mogul, Hawee IDC sẽ tiếp tục mang đến một sự thành công vang dội nữa.