Tin dự án

Tin dự án

Hawee IDC nhận tin trúng thầu và bắt đầu triển khai dự án mới Xây dựng Nhà máy Anmi Tools

06.11.2017

Cuối tháng 10/2017, Hawee IDC chính thức tiến hành ký kết hợp đồng “Xây dựng Nhà máy Gia công- Chế tạo Cơ khí Anmi”, tọa lạc tại Lô đất L3, KCN Dệt may Phố Nối B, xã Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên. Hawee IDC sẽ làm Tổng thầu Thiết kế & Thi công Xây dựng cho dự án này, dự kiến hoàn thành vào tháng 05/2018. Dự án mới được đầu tư bởi Công ty TNHH Dụng cụ Anmi (Anmi Tools), là công ty sản xuất và cung cấp dịch vụ mài, chế tạo chính xác cho các ngành ô tô- xe máy, hàng không, dầu khí, y tế, điện tử, các ngành công  nghiệp gia công chế tạo kim loại,… Để đáp ứng nhu cầu sản xuất tăng cao và hướng tới mở rộng thị trường các nước Đông Nam Á, Anmi Tools bắt đầu tìm kiếm và chọn lựa nhà thầu cho dự án xây dựng nhà máy từ đầu năm 2017, tuy nhiên vẫn chưa có nhà thầu nào đạt yêu cầu, cho đến khi gặp được Hawee, ý tưởng thiết kế về nhà máy tương lai hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư, và càng yên tâm hơn nữa khi bản thiết kế ấy được bảo chứng bằng bảng kế hoạch thực hiện và biện pháp thi công chi tiết đến từng hạng mục.

Phối cảnh Nhà máy Anmi Tools do Hawee IDC thiết kế

Tại dự án này, Hawee IDC sẽ thiết kế, thi công xây dựng các hạng mục : Cọc, Nền móng, Xây dựng nhà xưởng, Kết cấu thép, Cơ điện, Đường nội bộ và hạ tầng ngoài nhà,… Nhà máy mới xây dựng trên khu đất 11.438m2, diện tích sàn xây dựng 7.147m2, bao gồm  nhà xưởng cao 02 tầng và khu văn phòng. Chia sẻ tại lễ ký kết hợp đồng, Bà Nguyễn Nguyệt Anh- Tổng Giám đốc Anmi Tools bày tỏ niềm vui khi cuối cùng cũng tìm được một nhà thầu uy tín như Hawee để giao phó dự án quan trọng này. Hawee IDC đã thiết kế lên một nhà máy đáp ứng đúng yêu cầu từ chủ đầu tư, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật. Bà tin tưởng vào sự thành công của dự án và hy vọng rằng sau 07 tháng nữa, Hawee và Anmi sẽ có buổi gặp mặt vui vẻ tại nhà máy mới.

Chủ tịch Hawee Group- Ông Trịnh Văn Hà tặng ảnh phối cảnh nhà máy

cho Bà Nguyễn Nguyệt Anh- TGĐ Anmi Tools

Dự án xây dựng nhà máy Anmi Tools là hợp đồng quan trọng đối với Hawee IDC, khi mà giữa chủ đầu tư và nhà thầu đều có sự đồng điệu về quan điểm cũng như mục tiêu hướng tới. Với thời gian thi công ngắn và trùng vào dịp nghỉ Tết, Hawee cần có phương án chuẩn bị và điều phối chặt chẽ để đảm bảo tiến độ đề ra, tuy nhiên chất lượng vẫn là yếu tố ưu tiên hơn cả. Dự án mới được sử dụng những vật liệu cao cấp và áp dụng phương pháp thi công tân tiến, đảm bảo hiệu quả chi phí và công năng sử dụng của nhà máy sau này. Quyết tâm thực hiện dự án đúng thời hạn cam kết, Hawee IDC tổ chức Lễ Khởi công dự án mới và bắt tay vào công tác chuẩn bị ngay từ đầu tháng 11. Ban điều hành dự án được xác lập, nhân sự các vị trí đã sẵn sàng, Hawee IDC đang có trong tay những điều kiện tốt nhất về nhân sự, tài chính, kinh nghiệm triển khai để tiếp tục mang đến một dự án thành công, bảo đảm các tiêu chí An toàn- Chất lượng- Tiến độ.khởi-vông-1-1024x682

Các Đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Nhà máy Anmi Tools

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại diện Ban quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên

Đón khách từ Anmi Tools

Đón tiếp Ông Nguyễn Hồng Phong- CEO Anmi Tools

Tổng Giám đốc Hawee Group- Ông Dương Xuân Đệ phát biểu tại buổi lễ

Bà Nguyễn Nguyệt Anh- Tổng Giám đốc Anmi Tools phát biểu tại buổi lễ

Tập thể Anmi Tools chụp ảnh lưu niệm

Hawee IDC tại lễ khởi công