Tin dự án

Tin dự án

Hawee IDC hợp tác chiến lược với nhà cung cấp tấm pin hàng đầu thế giới

25.03.2020

Năm 2018, Hawee IDC tự hào trở thành tổng thầu EPC của các nhà máy điện mặt trời tại Việt Nam như: Nhà máy điện mặt trời TTC Đức Huệ 01, Nhà máy điện mặt trời Bình Nguyên và nhà máy điện mặt trời Hacom Solar. Với năng lực tài chính cũng như đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng năng lực triển khai dự án tốt, ba nhà máy điện mặt trời đã hoàn thành vượt tiến độ và bàn giao cho Chủ đầu tư với hiệu suất đạt trên 85% Năm 2019, Hawee IDC tiếp tục đón nhận những tin vui đầu tiên về các hợp tác chiến lược với nhà cung cấp tấm pin thuộc Tier 1 như: Canadian Solar (nhà sản xuất tấm pin năng lượng hàng đầu thế giới, thương hiệu nằm trong top 3 nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời lớn nhất trên toàn cầu);  Sunpower, Risen và JA  (Nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời tới từ Trung Quốc). Với sự hợp tác chiến lược này, Hawee IDC sẽ mở rộng hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng về lĩnh vực điện mặt trời như solar farm, solar rooftop dành cho các khách hàng không chỉ tại ở Việt Nam mà sẽ vươn tầm ra quốc tế. 

Một vài thông tin về các nhà cung cấp tấm pin thuộc Tier 1:  Canadia Solar: Thành lập năm 2001 tại Canada, Canadian Solar là nhà cung cấp các sản phẩm về pin năng lượng mặt trời với sự phát triển lớn mạnh của 24 chi nhánh trên toàn cầu. Bên cạnh việc được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu các tấm pin năng lượng mặt trời và giải pháp về năng lượng mặt trời, Canadian Solar còn thực hiện nhiều dự án với quy mô lớn có công suất đã cung cấp lên đến 29 GW ở khắp nơi trên thế giới.

Sunpower: Là một nhà sản xuất nổi tiếng về tấm pin mặt trời từ Mỹ, Sun Power được thành lập từ năm 1985, và ghi dấu ấn trên toàn thế giới trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Các tấm pin mặt trời của SunPower luôn cung cấp nhiều năng lượng hơn và sự an tâm lâu dài với các hệ thống năng lượng mặt trời hiệu suất cao nhất hiện có. SunPower là sự lựa chọn năng lượng mặt trời của nhiều chủ nhà và doanh nghiệp trên toàn thế giới. 

Risen Energy: Thành lập từ năm 1986, Risen Energy được biết tới là một trong những công ty tiên phong trong ngành năng lượng mặt trời của Trung Quốc.  Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển sản phẩm, là một chuyên gia tích hợp từ sản xuất ​​tấm wafer đến mô-đun, sản xuất hệ thống không nối lưới, đồng thời là nhà đầu tư, nhà phát triển và EPC của các dự án về năng lượng mặt trời.

JA:  Thành lập vào năm 2005, JA Solar là nhà sản xuất các sản phẩm quang điện hiệu suất cao. Với 12 nhà máy và hơn 20 chi nhánh trên khắp thế giới, JA Solar đã và đang vươn tầm trở thành một trong những nhà sản xuất lớn trên thế giới, cung cấp các sản phẩm solar tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty đã được liệt kê trên Fortune China 500 và Top 500 doanh nghiệp năng lượng mới toàn cầu trong nhiều năm liên tiếp.