Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Group Chào Mừng Thành Viên Thứ 1000

03.06.2017

Ngày 1/6/2017 vừa qua tại văn phòng Hawee, Hawee Group đã tổ chức sự kiện “Đón chào thành viên thứ 1000 của tập đoàn”.

 Sự lớn mạnh không ngừng của Hawee trong những năm gần đây kéo theo nhu cầu về nhân sự tăng cao, liên tiếp mở ra những cơ hội nghề nghiệp và chính sách thu hút nhân tài. Tính từ đầu năm 2017 cho đến nay, Hawee đã chào đón hơn 400 nhân sự cho tập đoàn, nâng số lượng nhân viên cán mốc 1000 người (không tính cán bộ là công nhân).

Hàng tuần, tại Hawee đều diễn ra hoạt động tiếp đón và đào tạo cho cán bộ nhân viên mới. Trong buổi check in này, Ban nhân sự đã thiết kế chương trình hội nhập với các nội dung như sau:

-          Bộ phận tuyển dụng tiếp đón nhân viên.

-          Bộ phận PR nội bộ giới thiệu tổng quan về tập đoàn.

-          Bộ phận C&B kí kết hợp đồng và lấy dấu vân tay.

-          Bộ phận C&B giới thiệu & hướng dẫn sử dụng Phần mềm nhân sự tại Hawee.

-          Bộ phận QA đào tạo quy trình và thứ tự làm việc tại Hawee.

Một buổi đào tạo định hướng cho nhân viên mới tại Hawee

Một buổi đào tạo định hướng cho nhân viên mới tại Hawee

Với tầm nhìn trở thành nhà thầu cơ điện mang tầm cỡ Quốc tế, bên cạnh sự phát triển về tài chính thì cơ cấu nhân lực của tập đoàn cũng không ngừng tăng trưởng. Ngày 1/6 vừa qua, Hawee tổ chức một sự kiện rất đặc biệt, đó là “Chào mừng thành viên thứ 1000 của tập đoàn”. Trong sự kiện có sự tham gia của Chủ tịch Hawee Group – Ông Trịnh Văn Hà, Giám đốc nhân sự - Bà Phạm Quỳnh Diệp, Ban nhân sự cùng toàn thể cán bộ check in trong ngày.

Mở đầu chương trình, Chủ tịch Trịnh Văn Hà phát biểu và giới thiệu về quá trình phát triển quy mô cũng như nhân lực của  tập đoàn. Con số 427 nhân sự tuyển vào từ đầu năm đến nay thực sự ấn tượng. Điều đó đã thể hiện quan điểm quản trị của Ban lãnh đạo: “Luôn đặt nguồn nhân lực là sức mạnh cốt lõi của tổ chức”. Ngoài ra, Ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ nhân viên mới đã tin tưởng chọn Hawee Group để gắn bó và phát triển.

Chủ tịch Trịnh Văn Hà phát biểu và gửi lời cảm ơn đến CBNV

Phần đặc biệt của chương trình, Chủ tịch Trịnh Văn Hà trao băng rôn may mắn, hoa và quà cho anh Trương Công Thức. Anh Thức chia sẻ : “Thực sự rất bất ngờ, xúc động và cảm thấy may mắn khi là nhân viên thứ 1000 của Hawee Group. Xin cảm ơn Ban Lãnh đạo đã có những chương trình để động viên tinh thần anh em như vậy. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình để góp phần vào sự phát triển của tập đoàn”.

Chủ Tịch Trịnh Văn Hà lên chúc mừng thành viên thứ 1000

Chủ Tịch Trịnh Văn Hà lên chúc mừng thành viên thứ 1000

Kết thúc chương trình,  các thành viên trong buổi lễ cùng chụp ảnh, chúc mừng và chia sẻ niềm vui với anh. Sự kiện “Chào mừng thành viên thứ 1000 của tập đoàn” đã đánh dấu bước phát triển nhân sự vượt bậc của Hawee Group. Với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cùng các chính sách nhân sự tốt dành cho CBNV, chắc chắn Hawee Group sẽ là nơi làm việc lý tưởng, thu hút nhiều thành viên mới trong tương lai.

Chủ tịch và Ban nhân sự chụp ảnh lưu niệm với CBNV thứ 1000

Chủ tịch và Ban nhân sự chụp ảnh lưu niệm với CBNV thứ 1000

BÀI VIẾT LIÊN QUAN