Tin dự án

Tin dự án

Federal Mogul gửi lời cảm ơn tới Hawee IDC sau khi kết thúc dự án

11.09.2017

Sau sự kiện bàn giao dự án Xây dựng mở rộng nhà máy Federal Mogul Việt Nam tại Hải Phòng, ngày 01/09 vừa qua, lãnh đạo cấp cao Công ty TNHH Federal Mogul Việt Nam đã tới thăm và gửi lời cảm ơn tới Hawee IDC vì đã hoàn thành dự án thành công, đảm bảo được các tiêu chí An toàn- Chất lượng- Tiến độ.

Đến thăm văn phòng Hawee IDC trong những ngày cận dịp nghỉ lễ Quốc khánh, Bà Yuko Nakamura- Tổng Giám đốc Federal Mogul Việt Nam đã bày tỏ sự bất ngờ trước sự tiếp đón chu đáo từ Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Hawee. Trong buổi làm việc, Bà Nakamura đã được trực tiếp lắng nghe về câu chuyện dự án và ấn tượng trước những đóng góp của Hawee tại dự án này. Đứng trên phương diện một nhà thầu chính, Hawee đã đưa ra những giải pháp và đề xuất tối ưu về mặt kỹ thuật cũng như tính kinh tế nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho chủ đầu tư, lợi ích của Hawee và Federal Mogul luôn được đặt song hành. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của một nhà thầu và một lần nữa khẳng định niềm tin đã được đặt đúng chỗ.

Buổi làm việc giữa Hawee IDC và Federal Mogul

Đại diện cho Hawee, Ông Trịnh Văn Hà- Chủ tịch HĐQT Hawee Group đã có lời cảm ơn đến Bà Nakamura vì đã dành thời gian đến thăm, cũng như cảm ơn Federal Mogul vì đã tin tưởng giao phó dự án quan trọng này cho Hawee. Để mang đến một dự án thành công là sự tập trung cao độ và cố gắng hết mình từ Hawee, cũng như sự phối hợp nhịp nhàng từ phía chủ đầu tư. Ông hy vọng rằng, với sự mở rộng về quy mô nhà máy, Federal Mogul Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và xã hội.

Ông Trịnh Văn Hà tặng hoa cảm ơn Bà Nakamura về buổi viếng thăm

Kết thúc buổi làm việc trong không khí thân tình, Bà Nakamura không quên gửi lời chúc mừng đến Hawee IDC vì sự kiện trúng thầu cho dự án lớn gần đây, những cố gắng đã được ghi nhận và tiếp tục dành được sự tin tưởng từ các chủ đầu tư lớn. Chúc cho sự phát triển hơn nữa của Hawee trong tương lai để mang lại thêm nhiều công trình chất lượng, đóng góp cho sự phát triển chung của khách hàng và sẽ luôn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các đối tác.